TRIFIX² i-SIZE

All-around protection for your little one

  GROUP  1 (15 months - 4 years | 76 - 105 cm | 9 - 22 kg)

       76 - 105 kg   

 

 

 

AWARD WINNING

 
  Award Stiftung Warentest 2018   Award ADAC 2018   ÖAMTC 2018


SEALS

 

 

 

 

 

คาร์ซีทรุ่น TRIFIX2 i-SIZE เป็นคาร์ซีทที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการให้แก่เด็กที่มีความสูงระหว่าง 76 – 105 เซนติเมตร และเป็นคาร์ซีทที่ใช้หลังจากการใช้ infant carrier คาร์ซีทรุ่น TRIFIX2 i-SIZE ติดตั้งได้ง่ายและปลอดภัย ด้วยระบบ ISOFIX และ Top Tether พื้นที่นั่งออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์ได้สูงสุด ทำให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับเด็กตั้งแต่อายุ 15 เดือน จนถึง 4 ขวบ คาร์ซีทรุ่น TRIFIX2 i-SIZE มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เป็นเอกลักษณ์ของ Britax คุณจึงมั่นใจได้ว่า ลูกน้อยของคุณจะได้รับการปกป้องเป็นอย่างดี 
 
 
 
FABRIC COLOUR 
 
 
 
 
PRODUCT HIGHLIGHTS
  
 
  
 
 
All-around safety
 
เมื่อลูกน้อยเริ่มหัดเดิน ความต้องการของเด็กๆ อาจจะเปลี่ยนแปลงไป แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน คือ ความต้องการที่จะได้รับการปกป้อง และนั่นเป็นเหตุผลให้คาร์ซีทรุ่น TRIFIX2 i-SIZE ออกแบบมาเพื่อมอบความปลอดภัยรอบตัวให้กับเด็กน้อย ต้องขอบคุณการออกแบบปีกด้านข้างที่บุนวมขนาดใหญ่ พร้อมกับ SICT ภายใน และที่รองศีรษะแบบ V-Shape ทำให้ลูกน้อยได้รับการป้องกันจากการชน หากเกิดการชนจากด้านข้าง นอกจากนี้ระบบ Pivot Link ISOFIX และ Top Tether ที่ได้จดลิขสิทธิ์ไว้ พร้อมเทคโลโนยีการเย็บตะเข็บ จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยหากเกิดการชนจากด้านหน้า 
 
 

 

Easy installation with integrated ISOFIX and Top Tether
 
คาร์ซีทรุ่น TRIFIX2 i-SIZE ไม่เพียงแต่ติดตั้งได้โดยง่าย แต่ยังทำให้พื้นที่วางเท้าบนรถยนต์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งต้องขอบคุณระบบ ISOFIX และ Top Tether ของ Britaxนอกจากนี้ ตัวเชื่อมของ ISOFIX ประสานเข้ากับฐานของคาร์ซีท ซึ่งจะทำให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด  คาร์ซีท TRIFIX2 i-SIZE สามารถใช้ร่วมกับตำแหน่งที่นั่งของ i-SIZE ทุกรุ่น และเหมาะสมกับรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มีระบบ ISOFIX และจุดยึด Top Tether ยิ่งไปกว่านั้น ตัวเชื่อม ISOFIX ที่เชื่อมต่ออยู่กับตัวฐานที่นั่งของคาร์ซีท จะทำให้ฐานของ infant carrier ว่างพร้อมให้พี่ๆ ได้ใช้งาน
 
 
 
 
 
 
Quality – Made in Germany
 
เราเชื่อว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการผลิตควรใกล้เคียงกันที่สุดเท่าที่เป็นได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ TRIFIX2 i-SIZE ของเราได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นในเยอรมนีมาอย่างสมบูรณ์ และได้รับการอนุมัติหลังจากได้รับการทดสอบในห้องทดสอบการชน (crash test) มาแล้ว นั่นคือวิธีที่เราสามารถรับประกันคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา และไม่เฉพาะกับส่วนประกอบของที่นั่งเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผ้าคลุมและผ้าทั้งหมดที่ผลิตในยุโรป ทั้งหมดนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกน้อยจะมีความปลอดภัยบนท้องถนนตลอดเวลา

 

PRODUCT FEATURES

 

  

 

การถอดผ้าคลุมเบาะได้อย่างรวดเร็ว (Quick-remove cover)

ในระหว่างเดินทาง อาจเกิดความยุ่งเหยิงได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มที่หกบนที่นั่ง หรือเด็กอาจเกิดอาการเมารถได้ และนี่จึงเป็นเหตุผลที่ Britax ออกแบบผ้าคลุมที่นั่งที่สามารถถอดซักกับเครื่องซักผ้าได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องถอดสายรัดนิรภัยออกมา คุณจึงทำความสะอาดผ้าคลุมได้อย่างรวดเร็ว และพร้อมเดินทางกับลูกน้อยต่อไป 

 

Superior Side Impact Protection

เทคโนโลยีการป้องกันการชนจากด้านข้าง (SICT) ที่มาพร้อมกับที่นั่ง จะทำให้ลูกน้อยได้รับการป้องกันที่เหนือกว่า หากเกิดการชนจากด้านข้าง SICT ที่อยู่ภายใน จะช่วยให้ลูกรอดพ้นจากการชน และเป็นตัวดูดซับแรงกระแทกให้ในขณะเดียวกัน คุณจึงไม่ต้องคอยปรับที่นั่งใดๆ เพราะ SICT พร้อมเสมอเมื่อต้องการใช้
 

  

 

The Britax Romer Pivot Link ISOFIX System

เมื่อเกิดแรงกระแทก ระบบ Pivot Link ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ Britax Romer จะช่วยกระจายแรงกระแทกลงไปยังด้านล่างบริเวณที่นั่งของรถยนต์ และส่งแรงกลับมาด้านหน้าอย่างแผ่วเบา ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงจากการได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ และคอของลูกน้อย

  

Top Tether with rip-stitch technology

สาย Top Tether ที่มีลักษณะเป็นสายรูปตัว V จะช่วยป้องกันไม่ให้ที่นั่งหมุนตัว และช่วยไม่ให้เด็กที่นั่งอยู่บนเบาะนิรภัย เคลื่อนที่ไปยังด้านหน้า หากเกิดการชน จุดยึดทั้งสองจุด จะทำให้เด็กมีความปลอดภัย และนั่งอยู่บนเบาะนิรภัยได้อย่างมั่นคงมากกว่า tether แบบดั้งเดิม นอกจากนี้ สายรัดที่ออกแบบตัดเย็บอย่างเป็นเอกลักษณ์ของ Britax จะช่วยดูดซับแรงจากการชนด้านหน้า
 

  

 

V-shaped headrest

ที่รองศีรษะ แบบ V-shaped ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของศีรษะเด็ก จะช่วยให้มั่นใจว่า เด็กจะได้รับการป้องกันสูงสุดหากเกิดการชนจากด้านข้าง และรู้สึกสบายในขณะเดียวกัน นอกจากนี้ คุณสามารถปรับที่รองศีรษะ และสายรัดเพื่อให้เหมาะกับความสูงของเด็กได้อย่างง่ายดายจากด้านหน้าที่นั่ง

  

ปีกด้านข้างพร้อมการป้องกัน (Deep,protective side wings)

ปีกด้านข้างของที่รองศีรษะพร้อมเบาะรอง จะเป็นเหมือนรังไหมที่คอยดูดซับแรงชนจากด้านข้าง และช่วยลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บให้กับลูกน้อย

 

  

 

สายรัดนิรภัยแบบ 5 จุด (5-point harness)

Britax เชื่อว่า สายรัดนิรภัยแบบ 5 จุด เป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการป้องกันเด็กในขณะที่นั่งอยู่บนที่นั่งนิรภัย เพราะช่วยให้เด็กปลอดภัย และนั่งอยู่บนที่นั่งที่มีลักษณะคล้ายเปลือกหอย เมื่อเกิดการชนขึ้น สายรัดนิรภัยจะกระจายแรงกระแทกจากการชนไปทั้ง 5 จุด คือ บริเวณไหล่ 2 จุด บริเวณเอว 2 จุด และอีกหนึ่งจุดบริเวณเข็มขัดบริเวณหน้าขา ซึ่งจะช่วยปกป้องเด็กจากการชนทุกทิศทาง

  

เบาะนุ่มบริเวณหน้าอกที่ทำจากยางเทียม (Soft neoprene performance chest pads)

แผ่น soft neoprene performance chest pads ที่พอดีกับหน้าอกของเด็ก ช่วยลดการเคลื่อนไหวของลูกในกรณีที่มีการชนกันและเพิ่มความสะดวกสบายกับสายคาดนิรภัย 5 จุด นอกจากนี้ยังสามารถถอดออกได้ง่ายสำหรับการซักโดยไม่ทำให้เกิดปัญหากับสายคาดนิรภัย

 

   

 

การปรับระดับเอนนอนได้หลายระดับ (Multi-recline positions)

การทำให้เด็กรู้สึกสะดวกสบายในขณะเดินทาง เป็นเรื่องที่ควรกระทำอย่างยิ่ง และนั่นจึงเป็นสาเหตุให้ Britax ออกแบบที่นั่งนิรภัยให้สามารถปรับระดับเอนได้ถึง 4 ขั้น ได้อย่างหมดห่วง ทำให้การเดินทางพร้อมกับลูกน้อยขอคุณปราศจากความเครียดใดๆ

 

หัวเข็มขัดที่อยู่ด้านหน้า (Buckie forward)

หัวเข็มขัดของสายรัดนิรภัย จะอยู่ด้านหน้าตลอดเวลา ซึ่งจะทำให้คุณวางเด็กไว้บนที่นั่งได้อย่างง่ายดาย

 

SPECIFICATIONS :

 

  

Forward facing installation 76 - 105 cm

 

 

 

Dimensions (H x W x D)

 65 x 45 x 54 cm

 

     Weight    

10.5 kg

 

Installation :

Approval: i-Size (R129)

  

 

i-Size

การติดตั้งเบาะนั่งรถได้อย่างปลอดภัย 100% อาจเป็นเรื่องยุ่งยากเพราะรถทุกคันมีความแตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ Britax Romer พัฒนาเบาะนั่งสำหรับเด็ก ISOFIX ตัวแรก ISOFIX เป็นระบบมาตรฐานของจุดเชื่อมต่อที่โดดเด่นในรถยนต์เกือบทั้งหมดและสร้างการเชื่อมต่อที่แน่นหนาระหว่างคาร์ซีทกับรถ ดังนั้นทุกครั้งที่คุณหรือปู่ย่าตายายหรือเพื่อนคุณมีคาร์ซีทมันตัองพอดีกับรถของคุณ เพราะอาจมีข้อผิดพลาด ความต้องการเฉพาะของ TRIFIX2 i-SIZE คือการติดตั้งที่ปลอดภัยเสร็จสิ้นโดยใช้ขาตั้งรองรับเพื่อให้ได้ความเสถียรสูงสุด ที่นั่งคาร์ซีท i-Size ของเราจะพอดีกับตำแหน่งที่นั่งที่ได้รับการอนุมัติให้ติดตั้งทั้งหมด ดังนั้นโปรดตรวจสอบคู่มือการใช้งานสำหรับตำแหน่งที่นั่งที่ได้รับการรับรองจาก i-Size

 

 

ISOFIX with Top Tether

การติดตั้งเบาะนั่งรถได้อย่างปลอดภัย 100% อาจเป็นเรื่องยุ่งยากเพราะรถทุกคันมีความแตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ Britax Romer พัฒนาเบาะนั่งสำหรับเด็ก ISOFIX ตัวแรก ISOFIX เป็นระบบมาตรฐานของจุดเชื่อมต่อที่โดดเด่นในรถยนต์เกือบทั้งหมดและสร้างการเชื่อมต่อที่แน่นหนาระหว่างคาร์ซีทกับรถ ดังนั้นทุกครั้งที่คุณหรือปู่ย่าตายายหรือเพื่อนคุณมีคาร์ซีทมันตัองพอดีกับรถของคุณ เพราะอาจมีข้อผิดพลาด ความต้องการเฉพาะของ TRIFIX2 i-SIZE คือการติดตั้งที่ปลอดภัยเสร็จสิ้นโดยใช้ขาตั้งรองรับเพื่อให้ได้ความเสถียรสูงสุด ตรวจสอบรายชื่อรถหรือ FIT FINDER บนหน้าผลิตภัณฑ์เพื่อดูว่าคาร์ซีทรองรับรถของคุณหรือไม่

 

 
 

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อ 

 

084 388 3887 

02 538 6700

 

 

Line ID : @BritaxThailand

Facebook : BritaxThailand

E-mail : info@britaxthailand.com

ACCESSORIES FOR CARSEATS


Visitors: 729,464