แบ่งตาม i-SIZE

คาร์ซีท มาตรฐาน i-Size

คาร์ซีทเด็ก คาร์ซีท i-Size ลิขสิทธิ์เฉพาะในคาร์ซีท Britax

ช้อปคาร์ซีทออนไลน์ได้แล้ววันนี้ โปรโมชั่นจัดเต็ม จัดส่งทั่วประเทศ รับประกัน 1 - 2 ปี

  


 

มาตรฐานคาร์ซีท i-SIZE คืออะไร

ณ ปัจจุบันมีมาตราฐานความปลอดภัยในการเดินทางสำหรับเด็กในรถยนต์ที่บังคับใช้ 2 มาตราฐานคือ ECE R44 และมาตราฐานใหม่ ECE R129 กำลังถูกนำไปใช้ แบ่งเป็น 3 ส่วนดังนี้ ส่วนที่ 1 เป็นที่รู้จักกันในชื่อว่า i-SIZE มีผลบังคับใช้ตั้งแต่ปี 2013 ส่วนที่ 2 และส่วนที่ 3 ยังอยู่ในขั้นการพัฒนาเป้าหมายใหม่ของมาตรฐานที่กำลังพัฒนาความปลอดภัยของเด็กในรถยนต์ มีวัตถุประสงค์เพื่อทำให้ง่ายต่อการเลือกใช้ CAR SEAT รวมทั้งการติดตั้งและการใช้งานในระยะยาว

ในส่วนของผลิตภัณฑ์คาร์ซีทจาก Britax ในรุ่นที่เป็นมาตรฐาน ECE R 44 นั้น มีมาตรฐานเทียบเท่าได้กับมาตรฐาน ECE R129 หรือ i-SIZE เนื่องจากเป้าหมายหลักของ BRITAX คือการสร้างนวัตกรรมที่เหนือกว่า จึงมีการพัฒนาความปลอดภัยที่เหนือกว่ามาตรฐานพื้นฐาน โดยเกณฑ์การผ่านทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยจะอยู่ที่ 50 คะแนน ในส่วนคาร์ซีทจาก Britax ได้คะแนนอยู่ในระดับสูงกว่า 85 คะแนน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ คาร์ซีท Britax เป็นคาร์ซีทที่มีความปลอดภัยอันดับ1 ที่คุณสามารถเลือกความปลอดภัยขณะเดินทางให้กับลูกน้อยได้อย่างไร้กังวล 
 

มาตรฐาน i-SIZE มี 5 จุดสำคัญที่ระบุไว้ในกฎระเบียบด้านความปลอดภัยใหม่ 

  1. กฎหมายบังคับใช้: ให้ติดตั้ง Car seat แบบหันหน้าเข้าหาเบาะ (Rearward-Facing) สำหรับการเดินทางของเด็ก จนถึงอายุ 15 เดือน 
  2. การจำแนกประเภทของ Car seat ตามความสูง
  3. พัฒนาการป้องกันการกระแทกด้านข้าง (SICT)
  4. บังคับใช้ ISOFIX
  5. การใช้งานร่วมกันกับรถยนต์ที่มี i-Size

Visitors: 729,108