SEED PAPILIO

Danish design combined with great functionality


6 months - 3 years | 17 kg

from birth with carrycot, infant insert or infant carrier (available separately)

 

 

 

AWARD WINNING

 

SEED PAPILIO, Britax, Romer, Stroller, รถเข็นเด็ก

 
 
 
 
รถเข็นเด็ก SEED PAPILIO ให้ความคล่องตัวสูงสุดด้วยคุณภาพการออกแบบอันทันสมัย เป็นคู่หูที่เหมาะสมของครอบครัวและลูกน้อย ด้วยกลไกการพับแบบแบนพิเศษ ชุดที่นั่งอันอ่อนนุ่ม ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบชั้นนำของเดนมาร์ก สะท้อนให้เห็นถึงความพิถีพิถัน ระบบทำงานและการออกแบบที่เป็นนิรันดร์

 

 

COLOUR 

 

               COPPER BLACK               BLACK COGNAC                 GREY MELANGE

 

 

 

             

PRODUCT HIGHLIGHTS

 

 

 

 SEED PAPILIO, Britax, Romer, Stroller, รถเข็นเด็ก

  

Ultra-flat fold to only 22 cm high for easy storage

พับแบบ Ultra-flat จนถึงสูง 22 ซม. เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บ ในช่วงสองสามปีแรกของเด็กรถเข็นของคุณจะเป็นเพื่อนที่ดีไม่ว่าคุณจะเดินเท้าหรือเดินทางด้วยรถยนต์ก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรถที่มีขนาดเล็กการใส่สิ่งของทั้งหมดรวมทั้งรถเข็นเด็กเข้าไปในรถอาจเป็นเรื่องที่ยาก SEED Papilio มีระบบพับแบบพิเศษที่ทำให้พับได้ง่ายภายใน 22 ซม. ซึ่งหมายความว่าใช้พื้นที่น้อยที่สุด ไม่เพียง แต่เหมาะสำหรับรถยนต์ขนาดเล็กเท่านั้น แต่ยังทำให้ง่ายต่อการวางรถเข็นเด็กไว้ในห้องหรือที่แคบๆ ได้

 

 SEED PAPILIO, Britax, Romer, Stroller, รถเข็นเด็ก

  

Comfortable cocoon seat

สำหรับทารกและเด็กวัยหัดเดิน ตำแหน่งที่เหมาะกับการสวมใส่ในขณะนอนและนั่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เนื่องจากโครงสร้างกระดูกยังคงพัฒนาต่อเนื่อง จึงต้องการการซัพพอร์ตทั้งหมดที่สามารถทำได้ ที่นั่งบน SEED Papilio ของเราช่วยให้สามารถจัดตำแหน่งหลังลูกของคุณได้อย่างนุ่มนวลทั้งในแนวตั้งและแนวนอน ขอบคุณผ้า elastic jersey fabric ที่เย็บแบบ organic-shaped ปกป้องบุตรหลานของท่านบนที่นั่งแบบรังไหม

 

 SEED PAPILIO, Britax, Romer, Stroller, รถเข็นเด็ก

  

Outstanding design

สร้างขึ้นโดยหนึ่งในนักออกแบบอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศเดนมาร์ก รูปแบบและฟังก์ชันการทำงานของ SEED PAPILIO แสดงถึงการออกแบบของเดนมาร์กคือเรียบหรูและเน้นวัสดุที่มีคุณภาพสูง สร้างรูปลักษณ์อย่างคลาสสิค ซึ่งมั่นใจได้ถึงความเป็นนิรันดร์

 

PRODUCT FEATURES

 

 

Adjustable safety harness

เพื่อให้ลูกๆ ของคุณปลอดภัยและสะดวกสบายขณะที่พวกเขาเติบโต สายคาดนิรภัย 5 จุดสามารถช่วยปรับให้เข้ากับตำแหน่งความสูงของเด็กที่แตกต่างกัน เหมาะสำหรับเด็กไม่เกิน 17 กก. แผ่นรองศีรษะเบาะนุ่มช่วยให้มั่นใจได้ว่าลูกน้อยของคุณจะได้รับความนุ่มนวลและปลอดภัย

 

Unique fold

รถเข็นเด็กนั่งไม่พับเก็บได้ง่ายเพียงอย่างเดียว แต่ด้วยกลไกการพับที่เป็นเอกลักษณ์ล้อเลื่อนจะพับเก็บได้อย่างเรียบง่ายภายใต้โครงรถเข็น ด้วยวิธีนี้รถเข็นจึงเหลือความสูงเพียง 22 ซม. เพับเก็บได้รวมทั้งชุดที่นั่งและโครงรถเข็น,และไม่จำเป็นต้องถอดล้อออก และด้วยรูปแบบกะทัดรัดของการพับเก็บจึงสะดวกต่อการพกพา ติดรถ หรือสามารถเก็บได้ในที่แคบๆ
 
 
 

 

 

Stable chassis

ด้วยโครงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ามีความเสถียรมาก ดังนั้นเด็กน้อยวัยหัดเดินสามารถปีนเข้าไปในรถเข็นเด็กได้ด้วยตัวเองภายใต้ความสนใจของคุณ รถเข็นเด็กส่วนใหญ่ทำจากแมกนีเซียมและอลูมิเนียมเพื่อเพิ่มเสถียรภาพและความแข็งแรงในขณะที่ยังมีน้ำหนักที่เบา

 

Large storage area

รถเข็นเด็กมีพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่และมั่นคงใต้ที่นั่ง ช่วยให้สามารถขนส่งพัสดุขนาดใหญ่ไปยังที่ทำการไปรษณีย์ได้ หรือคุณสามารถจัดเก็บของไว้ในกระเป๋า shopping bag(มีแยกต่างหาก)  ง่ายต่อการยึดติดกับรถเข็นเด็กและช่วยให้คุณสามารถจับจ่ายซื้อของในอาคารโดยไม่ต้องมีกระเป๋าอื่น

 
 
   

 

Soft cocoon seat

ที่นั่ง organic-shaped cocoon seat ช่วยให้เด็กๆ อยู่ในตำแหน่งที่ตั้งตรงหรือเอนได้ ในเวลาเดียวกัน padding ของที่นั่งช่วยในการควบคุมที่ดี รวมถึงการนั่งที่สบายสำหรับลูกน้อยของคุณ

 

Adjustable organic shaped handle

ตำแหน่งของที่จับรถเข็นเด็กถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับท่าทางของคุณ Seed Papilio สามารถปรับระดับที่จับได้ถึง 2 ตำแหน่ง เพื่อให้เหมาะกับความสูงและความสะดวกสบายของทุกคน ตั้งแต่คุณแม่ คุณพ่อไปจนถึงคุณปู่ย่าตายาย หรือพี่เลี้ยงเด็ก จับได้ง่ายด้วยมือเดียว

 

               

 

Reversible seat unit

บางวันลูกของคุณต้องการหันหน้าไปข้างหน้าและมองรอบๆ บางครั้งลูกน้อยต้องการพูดคุยกับคุณทางด้านหลัง ไม่ว่าตำแหน่งใด ที่นั่งสามารถหันที่นั่งย้อนกลับได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวเพื่อช่วยให้เขามีความสุขตลอดเวลา

 

Bistro-position

เมื่อคุณออกไปที่ที่คุณชื่นชอบ? คุณไม่จำเป็นต้องมีเก้าอี้เสริมสำหรับเด็ก เพียงแค่หันชุดที่นั่งไปด้านหลังหันเข้าหาโต๊ะและดึงที่จับถอยเต็มที่ ที่จับจะกลายเป็นราวเกาะและเด็กสามารถนั่งอยู่บนรถเข็นเด็กเหมือนเป็นเก้าอี้พิเศษ

   

Rear rubber tyres

สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการเมื่อคุณกำลังเดินเล่นกับลูกน้อยของคุณคือยางแบน ยางมีคุณสมบัติพิเศษปราศจากรอยเปื้อนและทำจากยางที่มีความแข็งแรงและมีแกนด้านในขจัดคราบสกปรกออกไป

 

Front swivel wheels

ล้อหน้ามีโหมด swivel a locked เพื่อความคล่องตัวมากขึ้นไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ใดคุณสามารถเปลี่ยนโหมดการทำงานได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องรบกวนการนอนของลูกน้อย
 

 


 

Brake

เบรคล้อหลังทั้งสองเพื่อความปลอดภัยและมั่นคง และเพื่อความสบายในการใช้งาน สามารถเหยียบระบบเบรคบริเวณด้านบนโดยรองเท้าของคุณไม่สกปรกเลย
 

 

 

SPECIFICATIONS

 

Chassis folded

(with wheels) (H x W x D)

22 x 58 x 83 cm

Handle Height 

99 – 102 cm

Weight 

13.5 kg

 
   

Weight chassis and wheels

  11,80 kg
 
 

 Maximum Weight Capacity 

23 kg

 

 Maximum Child Weight

17 kg

 

 Maximum Weight in Basket 

5 kg

   

 

 

INSTALLATION

Approval: EN1888

 

 

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อ 

 

 084 388 3887 

 02 538 6700

 

 

 

Line ID : @BritaxThailand

Facebook : BritaxThailand

E-mail : info@britaxthailand.com

 

Visitors: 736,583