10 เทคโนโลยีความปลอดภัย ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Britax คาร์ซีท

10 เทคโนโลยีความปลอดภัย ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Britax คาร์ซีท

มาตรฐานความปลอดภัยที่ควรมีใน คาร์ซีท

 

            สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่กำลังมองหาคาร์ซีทหรือรถเข็นเด็กคู่ใจ เพื่อมาเป็นเกาะป้องกันให้กับลูกน้อย แต่ยังไม่มั่นใจว่า คาร์ซีทหรือรถเข็นเด็กของแบรนด์ไหนจะเหมาะสมกับการดูแลลูกน้อย ซึ่งแบรนด์ Britax สามารถให้ความเชื่อมั่นด้วยนวัตกรรมความปลอดภัยที่ทันสมัย ที่ผู้ผลิตตั้งใจมอบให้ เพราะ Britax คือ บริษัทผู้ผลิตคาร์ซีทจากประเทศเยอรมันที่ปลอดภัยที่สุด ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอย่าง ECE R44 และ ECE R129 หรือ i-Size และระบบ ISOFIX อีกทั้งยังได้รางวัลการันตีความปลอดภัยสำหรับเด็กอีกมากมาย โดยผู้ผลิตมี Passion ในความปลอดภัยของเด็ก จึงผลักดันออกมาเป็นนวัตกรรมคาร์ซีทที่ปลอดภัยและเป็นที่นิยมที่สุด และใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต ความรับผิดชอบสูงในเรื่องอะไหล่ ดังนั้นผู้ผลิตจึงไม่เคยหยุดเรียนรู้ ออกแบบ ทดสอบ และสร้างผลิตภัณฑ์ที่ให้ความมั่นใจแก่คุณ และด้วยเหุตนี้เราจึงคำนึกถึงความปลอดภัยของลูกน้อยป็นหลัก เรามาดู 10 เทคโนโลยีหลักด้านความปลอดภัย ที่ Britax ให้ความสำคัญว่ามีอะไรบ้าง เพื่อประกอบการตัดสินใจของคุณพ่อคุณแม่ และนวัตกรรมความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ มีเพียงแค่ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Britax คาร์ซีทเท่านั้น

โดยเราจะแบ่งเทคโนโลยี Britax คาร์ซีท ดังนี้

เทคโนโลยี Britax คาร์ซีท ความปลอดภัยในคาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิดและเด็กเล็ก

  • เทคโนโลยี Lie-flat technology : เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของคาร์ซีท Britax ช่วยให้เด็กแรกเกิดสามารถนอนราบ หรืออยู่ในท่าที่ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ ทำให้เด็กแรกเกิดสามารถนอนในคาร์ซีทได้อย่างปลอดภัยและสบายตลอดการเดินทาง ด้วยกลไกการเอนนอนที่จดสิทธิบัตร Lie-flat technology ของ Britax จะช่วยรักษาตำแหน่งองศาการนอนที่ถูกต้องตามสรีระของเด็กได้ โดยตำแหน่งจะเปลี่ยนอัตโนมัติเมื่อปรับพนักพิงศีรษะและตำแหน่งของสายรัดยังปรับอัตโนมัติ เมื่อปรับพนักพิงศีรษะอีกด้วยเพิ่มพื้นที่ให้เหมาะกับพัฒนาการของลูกน้อย

  • เทคโนโลยี Patented Britax Römer Pivot Link ISOFIX System : Pivot Link ISOFIX ส่วนประกอบของ Advanced ISOFIX ลิขสิทธิ์เฉพาะในคาร์ซีทของ Britax กลไกการทำงานของ ISOFIX ระดับ Advanced ที่ช่วยลดแรงกระทำที่เกิดขึ้นบริเวณคอเด็กขณะที่เกิดอุบัติเหตุ เพราะ เด็กแรกเกิดยังมีโครงสร้างกระดูกที่ยังไม่แข็งแรงนัก โดยเฉพาะบริเวณคอ ดังนั้น Britax จึงให้ความสำคัญอย่างมากกับการออกแบบมาเพื่อปกป้องแรกกระแทกไม่ให้กระทบที่คอ เพื่อ Safe ระหว่างเดินทางหรือเมื่อเกิดอุบัติเหตุ

  • เทคโนโลยี 5-point harness with chest Pad : สายคาดนิรภัย 5 จุด เป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการยึดตัวของเด็กไว้บนที่คาร์ซีทในรถช่วยให้เด็กปลอดภัยภายในตัวคาร์ซีท ในกรณีที่เกิดการปะทะกันสายรัดจะทำการกระจายแรงของการกระแทกข้ามสายรัด 5 จุด สองข้างที่ไหล่สองข้างที่สะโพกและสายรัดที่ยึดหัวเข็มขัดระหว่างต้นขา ช่วยยึดป้องกันลูกน้อยของคุณจากทุกทิศทาง ซึ่งเทคโนโลยี 5-point harness มาพร้อมกับ Chest Pad แผ่นรองบริเวณหน้าอกเด็ก คุณสมบัตินุ่มสบาย และช่วยลดแรงกระชากกลับของสายรัดบริเวณหน้าอก

  • เทคโนโลยี Anti-Rebound Bar and support leg: ด้วย Anti-Rebound Bar ที่ติดตั้งมากับคาร์ซีทจะช่วยเพิ่มสมรรถนะความปลอดภัย โดยการลดแรงกระแทกจากการชน และทำให้ลดการเคลื่อนตัวของคาร์ซีทมากถึง 30% และช่วยป้องกันไม่ให้คาร์ซีทผลิกคว่ำ หรือกระแทกเข้าหาเบาะที่ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ



สอบถามข้อมูล

เทคโนโลยี Britax คาร์ซีท ความปลอดภัยสำคัญในคาร์ซีทสำหรับเด็กโต

  • เทคโนโลยี Patented XP-PAD : แผ่นรองSafety Seat Belt บริเวณหน้าอกเด็ก เพิ่มพื้นที่การจับยึดตัวเด็กและช่วยลดแรงกระชากกลับของสายรัดบริเวณหน้าอกขณะที่เกิดอุบัติเหตุ ช่วยลดแรงกระแทกได้ถึง 30% ลดแรงกระแทกระหว่างช่วงอกและคอ แผ่นรอง Safetuy Seat Belt นี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกน้อยนั่งสบายตัว ไม่รู้สึกอึดอัดหรือรู้สึกว่าถูกรัดติดไปกับเบาะนวัตกรรม XP-PAD ที่อยู่ในคาร์ซีทของ Britax ได้รับการพัฒนาร่วมกับผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำและมาพร้อมชุดเทคโนโลยีความปลอดภัย ที่เป็นเจ้าแรกของวงการคาร์ซีท เพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุดในการเดินทางด้วยรถยนต์แก่ลูกน้อยของคุณ

  • เทคโนโลยี SecureGuard : ลิขสิทธิ์คุณสมบัติความปลอดภัยพิเศษที่มีเฉพาะคาร์ซีท Britax ช่วยปกป้องบริเวณหน้าท้องที่บอบบางของเด็ก โดยเพิ่มจุดความปลอดภัยที่ 4 ลงในเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด เพื่อรักษาตำแหน่งเข็มขัดที่พาดผ่านตักไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุด เหนือกระดูกเชิงกรานของเด็ก SecureGuard จะช่วยลดแรง ที่จะกระแทกท้องในกรณีที่เกิดการชนด้านหน้าโดยมากถึง 35% * และในขณะเดียวกันลูกน้อยก็สามารถขยับขับเคลื่อนตัวได้อย่างอิสระไม่รู้สึกอึดอัดหรือถูกรัดจนเกินไป สบายตัวตลอดในระหว่างการเดินทาง

เทคโนโลยีความปลอดภัยที่มีเฉพาะใน Britax คาร์ซีท ในคาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด และเด็กโต

  • เทคโนโลยี CLICKTIGHT INSTALLATION SYSTEM : คาร์ซีท Britax กับระบบการติดตั้งแบบ ClickTight เป็นนวัตกรรมจากสหรัฐอเมริกา เด่นในเรื่องของการติดตั้งแบบใช้ Belt ซึ่งง่ายต่อการติดตั้งเป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นตัวแก้ปัญหาการติดตั้งคาร์ซีทแบบผิด ๆ ที่ทำให้เสี่ยงอันตรายถึง แม้ว่าจะใส่คาร์ซีทแล้วก็ตาม ระบบนี้ออกแบบมาแน่นหนาสุดๆ มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยคุณสมบัติพิเศษ ระบบการติดตั้งแบบ ClickTight ลิขสิทธิ์การติดตั้งเฉพาะคาร์ซีท Britax ปลอดภัย แน่นหนา แข็งแรง มั่นคง ง่ายเพียงแค่ 3 ขั้นตอน เปิดฝา คาดเบลท์ และปิดฝาล็อก รองรับการติดตั้ง 3 ระบบ ได้ทั้ง 3 point-belt, Lap Belt และ ISOFIX

  • เทคโนโลยี SICT – Advanced Side Impact Protection : เป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสุดยอดของที่ ช่วยลดความรุนแรงในการบาดเจ็บตรงจุดสำคัญ เช่น ศีรษะ พร้อมฟีเจอร์ลิขสิทธิ์พิเศษเฉพาะ Britax เท่านั้น เพื่อให้ทุกการเดินทางของคุณและลูกน้อย ได้รับประสบการณ์ที่ดีระหว่างทาง Britax จึงเพิ่มสมรรถนะความปลอดภัย ลดแรงกระแทก เมื่อถูกชนจากด้านข้างอีก 30% ช่วยปกป้องเด็กบริเวณศีรษะจรดตลอดลำตัวเด็ก

  • เทคโนโลยี SafeCell : หนึ่งในเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เป็นลิขสิทธิ์และมีเฉพาะในคาร์ซีทของ Britax (Made in USA) ที่ได้รับมาตรฐานการรองรับจากอเมริกาSafeCell เป็นระบบซัพพอร์ตและรองรับแรงกระแทกจากอุบัติเหตุ ช่วยลดแรงกระแทกที่จะเข้าสู่ตัวเด็ก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกความปลอดภัยจาก britax

     

  • เทคโนโลยี V-shaped Headrest : เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีความปลอดภัยที่มีเฉพาะคาร์ซีทของ Britax ที่ให้ความสำคัญกับเบาะนั่งของเด็ก โดยการปรับรูปทรงของเบาะที่นั่งให้เข้ารูปกับศีรษะของเด็กมาขึ้นเพื่อช่วยล็อคตำแหน่งศีรษะของเด็กให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง และลดการเคลื่อนไหวของศีรษะขณะเกิดอุบัติเหตุทำให้แรงกระแทกที่ศีรษะของเด็กลดลง และ เบาะที่นั่งแบบ V-shaped Headrest ยังช่วยเปิดมุมมองการมองเห็นของเด็กขณะนั่งบนคาร์ซีทอีกด้วย

 

 

            เมื่อคุณอ่านมาถึงจุดนี้แล้ว มั่นใจได้เลยว่า Britax ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอย่าง ECE R44 และ ECE R129 หรือ i-Size และระบบ ISOFIX อีกทั้งยังได้รางวัลการันตีความปลอดภัยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบความปลอดภัยในรูปแบบของแผ่นรองพิเศษที่ช่วยกระจายแรกกระแทกและให้การป้องกันเพิ่มเติมสำหรับคอของเด็กในการชนด้านหน้าอย่าง⠀XP-PAD ร่วมกับ SecureGuard ที่ช่วยลดแรงที่จะกระแทกท้องในกรณีที่เกิดการชนด้านหน้าโดยมากถึง 35% (ลิขสิทธิ์ความปลอดภัย ที่มีเฉพาะในคาร์ซีท Britax เท่านั้น) และที่ Britax Thailand เราให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้าว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่มีการรักษามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยคาร์ซีท และ รถเข็นเด็ก ยังมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีอุปกรณ์ช่วยเหลือ และปกป้องลูกน้อยของท่านขณะเดินทางบนรถยนต์ และกว่าจะได้ออกมาเป็นคาร์ซีทแต่ละรุ่น ต้องถูกพัฒนาทดสอบกันมานับ 1,000 ครั้ง พร้อมรางวัลการันตรีรับรองต่างๆ พร้อมการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายอย่างมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพการให้บริการของเราเป็นอย่างดีเสมอและเรายังมีบริการดูแลและรับประกันสินค้าถึง 2 ปีในกรณีสินค้าชำรุดสามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันสินค้าได้ทางหน้าเว็บไซต์ทันที


สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อ

Call center: 02 538 6700

Call center: 084 388 3887

Email : Info@BritaxThailand.com

line: @britaxthailand

 

Visitors: 735,179