การติดตั้งด้วยระบบ ClickTight

ClickTight Installation System

ระบบติดตั้ง ที่ช่วยให้การติดตั้งคาร์ซีทเป็นเรื่องง่ายของ Britax  (Made in USA)

ติดตั้งง่าย เพียงแค่ 3 ขั้นตอน แค่เปิดฝา คาดเบลท์ และปิดฝาล็อก

 

จากข้อมูลทางสถิติพบว่ามากถึง 3 ใน 4 ของผู้ติดตั้งคาร์ซีทด้วยระบบbelt นั้นติดตั้งผิด Britax จึงได้คิดค้นระบบการติดตั้งคาร์ซีทด้วย Click Tight สำหรับการติดตั้งคาร์ซีท แบบ belt ซึ่งง่ายและแน่นหนามากที่สุด และเป็นลิขสิทธิ์ที่มีเฉพาะในคาร์ซีท Britax รวมทั้งเพิ่มสมรรถนะความปลอดภัยสูงสุด

Britax  (Made in USA) เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของนวัตกรรมความปลอดภัยเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก คาร์ซีทหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ทาง Britax  (Made in USA) ออกแบบและผลิตมาจึงเน้นเรื่องของความปลอดภัยเป็นพิเศษ แต่สาเหตุหลักที่มีโอกาสทำให้เกิดอันตรายต่อเด็กนั้นคือ การติดตั้งคาร์ซีทที่ไม่ถูกต้องหรือผิดวิธี ทาง Britax  (Made in USA) จึงได้คิดระบบการติดตั้งแบบ ง่ายและปลอดภัยที่สุด อย่าง CLICKTIGHT ขึ้นมา 

CLICKTIGHT INSTALLATION SYSTEM (Made in USA)
คาร์ซีท Britax กับระบบการติดตั้งแบบ ClickTight  (Made in USA)

             CLICKTIGHT นั้นจะ เด่นในเรื่องของการติดตั้งแบบใช้ Belt   มีคาร์ซีทที่มีระบบClickTight ให้ท่านเลือกอยู่หลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งความง่ายดายในการติดตั้งนี่แหละเป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นตัวแก้ปัญหาการติดตั้งคาร์ซีทแบบผิด ๆ ออกไป ทำให้การติดตั้งทำได้ง่ายจริงๆ  และแน่นหนาสุดๆ มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ซึ่งมีอยู่ใน Convertible Car Seat และ Booster Seats ดังต่อไปนี้ 

 

 

 

Convertible Car Seats ของ  Britax  (Made in USA)


 สามารถเปลี่ยนจากติดตั้ง rear-facing เป็น forward-facing  เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน

น้ำหนักมากกว่า 29 กิโล (65 pounds) ส่วนสูง 124 เซนติเมตรหรือน้อยกว่า (49 inches)

 

 
 

Booster Car Seats ของ Britax  (Made in USA)


เบาะนั่งนิรภัยแบบ Booster โดยย้ายจากการใช้เข็มขัดนิรภัย 5 จุด ไปเป็นการใช้เข็มเข็ดนิรภัย(Shoulder belt)บนรถยนต์ตามลำดับการเจริญเติบโต

 
น้ำหนัก  11.3-54.4 กิโล (25-120 pounds) ส่วนสูง 76.2-160 เซนติเมตร (30-63 inches)

 

 

ง่ายดายเหมือน.....นับ 1..2...และ 3

หากคุณสามารถคาดเข็มขัดนิรภัย(Belt)ได้คุณก็จะสามารถติดตั้งคาร์ซีท  Britax  (Made in USA) ได้ เพียงหมุนปุ่ม ClickTight เพื่อคาดเข็มขัดนิรภัย(Belt)และเชื่อมต่อเข็มขัดนิรภัยรถยนต์และ Click ปิดตัวคาร์ซีท Britax  (Made in USA)

 


 

 

 คาร์ซีท Britax ติดตั้งแบบ ClickTight

มีเฉพาะใน คาร์ซีท Britax (Made in USA) เท่านั้น

คาร์ซีท Britax (SAFETY MADE IN THE USA)

กว่า 50 ปีที่ Britax เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีความปลอดภัยสำหรับเด็ก จากผู้ผลิตคาร์ซีทที่ขายดีที่สุดในยุโรป Britax กลายเป็นหนึ่งในตราสินค้าที่ได้รับความไว้วางใจจากครอบครัวชาวอเมริกัน ตั้งแต่ Britax ได้เปิดตัวคาร์ซีทและตั้งฐานการผลิตคาร์ซีทในสหรัฐอเมริกาในปีค.ศ 1996 สินค้าคาร์ซีทและชิ้นส่วนคาร์ซีททุกชิ้น ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษและทดสอบความปลอดภัย ตามมาตรฐานสินค้าของ Britax และมาตรฐานความปลอดภัยของสหรัฐเมริกา ที่สำนักงานใหญ่ในฟอร์ดมิล รัฐเซ้าท์แคโรไลนา

 

 


  


 

 

สอบถามเพิ่มเติม 084 388 3887 

 Line ID : @BritaxThailand

Facebook : BritaxThailand

E-mail : info@britaxthailand.com


Visitors: 729,270