ความแตกต่างของรถเข็นเด็ก Britax และรถเข็นเด็กทั่วไป

ความแตกต่างของรถเข็นเด็ก Britax และรถเข็นเด็กทั่วไป

เจาะลึก 7 ข้อแตกต่างระหว่างรถเข็นเด็ก Britax และรถเข็นเด็กทั่วไป

 

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการจะพาลูกน้อยออกเดินทางไปท่องเที่ยว ไปพบแพทย์ หรือไปทำธุระที่จำเป็นนอกบ้าน อีกหนึ่งปัญหาสำคัญที่มักจะทำให้ทุกครอบครัวเกิดความรู้สึกหนักใจไม่แพ้การเลือกซื้อคาร์ซีท (Car Seat) หรือบูสเตอร์ซีท (Booster Seat) สำหรับช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับเด็ก ๆ ทุกคนในระหว่างการเดินทางด้วยรถยนต์ คงจะหนีไม่พ้นการมองหารถเข็นเด็ก (Baby Strollers) ที่จะสามารถช่วยตอบโจทย์ทั้งในด้านของการอำนวยความสะดวกสบายและการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกน้อย รวมไปถึงการมีประสิทธิภาพและรูปแบบในการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ทุกคนได้อย่างลงตัวมากที่สุด

ซึ่งแน่นอนว่า Britax เล็งเห็นถึงความต้องการของคุณพ่อ คุณแม่ และเจ้าตัวเล็กในการเลือกใช้งานรถเข็นเด็ก หรือ Baby Strollers เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นแล้วรถเข็นเด็กทุกรุ่นของเราจึงถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาภายใต้การควบคุมประสิทธิภาพในการใช้งานที่มีความสะดวก ปลอดภัย และสามารถตอบโจทย์การนำเอารถเข็นเด็กมาใช้งานในชีวิตประจำวันให้กับลูกน้อยและคุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดีมากที่สุด และนี่คือ 7 ข้อแตกต่างที่ทำให้รถเข็นเด็กของ Britax มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่เหนือกว่ารถเข็นเด็กทั่ว ๆ ไป

 

ความแตกต่างระหว่างรถเข็นเด็ก Britax และรถเข็นเด็กทั่วไป

  1. รถเข็นเด็ก Britax มีระบบสายรัดนิรภัย 5 จุดเหมือนในคาร์ซีท 

    เพราะความปลอดภัยของเด็ก ๆ ทุกคนที่นั่งอยู่บนรถเข็นเด็กคือสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุด ส่งผลให้รถเข็นเด็ก Britax จึงมาพร้อมด้วยระบบสายรัดนิรภัย 5 จุด (5-Point Harness) เหมือนอย่างเช่นในคาร์ซีทเด็ก ที่จะช่วยยึดตัวเด็กและป้องกันไม่ให้เด็ก ๆ ที่กำลังอยู่ในวัยเรียนรู้เกิดการพลัดตกจากรถเข็นเด็ก และนอกจากนี้หากรถเข็นเด็กเกิดการชนหรือกระแทก สายรัดนิรภัย 5 จุดก็จะทำหน้าที่ในการช่วยกระจายแรงกระแทกที่เกิดขึ้นไปยังเบาะที่นั่งของรถเข็นเด็ก เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เด็ก ๆ ได้รับอันตรายจากแรงกระแทกโดยตรงจนนำไปสู่การได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงได้


  2. รถเข็นเด็ก Britax มีเทคโนโลยี Linked Parking Brake หรือ ระบบเบรกแบบขั้นตอนเดียว

    เทคโนโลยี Linked Parking Brake หรือ ระบบเบรกแบบขั้นตอนเดียว เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำคัญที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Britax ที่ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สามารถเพิ่มความปลอดภัยให้กับเด็ก ๆ ที่นั่งอยู่ในรถเข็นเด็ก (Baby Strollers) ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยระบบการล็อกล้อหลังของรถเข็นเด็กทั้งสองข้างที่สะดวกและรวดเร็วในขั้นตอนเดียว เพียงแค่คุณพ่อคุณแม่ทำการเหยียบแป้นเบรกที่ถูกติดตั้งเอาไว้ที่บริเวณล้อหลังด้านขวาของรถเข็นเด็กเท่านั้น เพียงเท่านี้คุณพ่อคุณแม่ก็จะสามารถช่วยป้องกันไม่ให้รถเข็นเด็กที่จอดอยู่ในบริเวณที่เป็นเนินชันเกิดการไหลลงจากเนินจนเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุและการทำให้ลูกน้อยบาดเจ็บได้


  3. รถเข็นเด็ก Britax สามารถใช้งานได้อย่างสมบุกสมบัน พร้อมลุยในทุกสภาพแวดล้อม

    เพื่อให้รถเข็นเด็กสามารถถูกนำมาใช้งานในทุกสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบันได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยมากที่สุด Britax จึงได้ทำการออกแบบและพัฒนารถเข็นเด็กรุ่น BOB Stroller ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้รถเข็นเด็กรุ่นดังกล่าวสามารถรับมือกับการโลดแล่นไปบนท้องถนนที่ขรุขระ หรือการลุยแอ่งโคลนที่สกปรกไปพร้อม ๆ กับคุณพ่อคุณแม่ที่ชื่นชอบการวิ่ง การเล่นกีฬา และการเล่นสเก็ตได้อย่างไร้ข้อจำกัดโดยเฉพาะ ด้วยระบบการควบคุมการขับขี่ของรถเข็นเด็กที่มีความนุ่มนวล สามารถป้องกันการสั่นสะเทือนได้ดี และล้อรถเข็นเด็กขนาดใหญ่ที่จะช่วยทำให้เด็ก ๆ รู้สึกสบายและปลอดภัย พร้อมช่วยให้คุณพ่อคุณแม่รู้สึกคล่องตัวมากที่สุด


  4. รถเข็นเด็ก Britax ตอบโจทย์การใช้งานแบบ 2 in 1

    Britax คือ สุดยอดผู้นำด้านการออกแบบและผลิตคาร์ซีทเด็กและรถเข็นเด็ก ที่พร้อมมอบโซลูชันการเดินทางที่ดีที่สุดให้กับคุณพ่อคุณแม่และลูกน้อย ด้วยฟังก์ชันการใช้งานในรูปแบบ Click & Go™ System ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถนำเอาเปลนอน คาร์ซีทเด็กแรกเกิด หรือคาร์ซีทกระเช้าที่ถูกติดตั้งเอาไว้ภายในรถยนต์ ออกมาทำการติดตั้งเพื่อการใช้งานร่วมกับโครงรถเข็นเด็กได้อย่างสะดวกและรวดเร็วแบบ 2 in 1 รวมถึงมีความปลอดภัยสูงสุดด้วยเสียง ‘คลิก’ ที่จะสามารถช่วยแจ้งเตือนให้คุณพ่อคุณแม่ทราบได้ว่า การติดตั้งคาร์ซีทกระเช้าสำหรับเด็กแรกเกิดลงบนโครงรถเข็นเด็กนั้นมีความแน่นหนาและปลอดภัยอย่างแท้จริง


  5. รถเข็นเด็ก Britax มาพร้อมด้วยแถบสะท้อนแสง

    เมื่อคุณพ่อคุณแม่มีความจำเป็นที่จะต้องให้ลูกน้อยนั่งอยู่ในรถเข็นเด็กในช่วงเวลากลางคืน หรือในสถานที่และสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย อย่างเช่น ภายในพิพิธภัณฑ์ หรือภายในอควาเรียม การเลือกใช้งานรถเข็นเด็ก Britax ที่มาพร้อมด้วยแถบสะท้อนแสง 3M SCOTCHLITE™ แบบรอบด้าน ทั้งที่บริเวณฝาครอบด้านหน้า บริเวณรอบตะกร้า และบริเวณล้อของรถเข็นเด็ก ถือเป็นหนึ่งในตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยทำให้ผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาสามารถสังเกตเห็นรถเข็นเด็ก และช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันในระหว่างการใช้งานรถเข็นเด็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


  6. รถเข็นเด็ก Britax สามารถพับเก็บได้ง่ายด้วยมือข้างเดียว

    สำหรับคุณพ่อและคุณแม่ที่ต้องพาลูกน้อยออกจากบ้านตามลำพัง ฟังก์ชันการพับเก็บรถเข็นเด็กด้วยมือข้างเดียวถือได้ว่าเป็นหนึ่งในฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถช่วยตอบโจทย์ในด้านของความสะดวกสบายในการใช้งานรถเข็นเด็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เนื่องจากฟังก์ชันดังกล่าวนี้สามารถช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ทำการอุ้มลูกน้อยไปพร้อม ๆ กับการพับรถเข็นเด็กด้วยมืออีกข้างได้อย่างสะดวกและรวดเร็วภายในเวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้น เพื่อประโยชน์ในการช่วยทำให้คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องคอยห่วงหน้าพะวงหลังกับการดูแลลูกน้อยและการจัดเก็บรถเข็นเด็กนั่นเอง


  7. รถเข็นเด็ก Britax มีขนาดเล็กและคล่องตัว
    การนำเอารถเข็นเด็กมาใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นบนบริเวณทางเท้าริมถนน ทางเดินในสวนสาธารณะ ทางเดินในโรงพยาบาล หรือทางเดินในห้างสรรพสินค้า ขนาดของรถเข็นเด็กถือได้ว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการใช้งานรถเข็นเด็กให้เป็นไปได้อย่างสะดวกและคล่องตัวมากที่สุดในทุกสภาพแวดล้อม เพราะฉะนั้นแล้ว Britax จึงได้ทำการออกแบบรถเข็นเด็กขึ้นมาให้มีความเพรียวและบางมากที่สุดด้วยความกว้างของตัวรถเข็นเด็กที่มีขนาดเพียงแค่ 57 เซนติเมตร เท่านั้น เพื่อช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สามารถใช้งานรถเข็นเด็กได้อย่างคล่องตัวแม้ในพื้นที่แออัดหรือเส้นทางที่คับแคบที่สุด

 

 

BRITAX Strollers

  • ใหม่ล่าสุด
    รถเข็นเด็ก Britax รุ่น SEED PAPILIO (6 เดือน - 4 ปี)
    49,900.00 THB

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

  • รถเข็นเด็ก Britax รุ่น GO NEXT (แรกเกิด - 4 ปี)
    65,900.00 THB

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

 


จะเห็นได้ว่าฟังก์ชันการใช้งานรถเข็นเด็กที่มีอยู่ในรถเข็นเด็กของ Britax ทุกรุ่น ถือได้ว่าเป็นฟังก์ชันที่ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ต่อทั้งการช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับเด็ก ๆ รวมไปถึงการช่วยเพิ่มความคล่องตัวและยังตอบโจทย์ต่อทุกรูปแบบและความต้องการในการใช้งานรถเข็นเด็กของคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งจะช่วยผลักดันให้รถเข็นเด็กของ Britax มีศักยภาพในการใช้งานที่เหนือกว่ารถเข็นเด็กทั่ว ๆ ไปโดยเฉพาะ

 

สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ และผู้ปกครองทุกท่านที่กำลังมองหารถเข็นเด็ก (Baby Strollers) มาใช้งาน Britax คือ บริษัทผู้ผลิตรถเข็นเด็ก ตลอดจนคาร์ซีท คาร์ซีทเด็กแรกเกิด คาร์ซีทเด็กเล็ก และคาร์ซีทเด็กโต (Booster Seat) จากเยอรมันที่ปลอดภัยที่สุด ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอย่าง ECE R44 และ ECE R129 หรือ i-Size และระบบคาร์ซีท ISOFIX รายแรกของโลก อีกทั้งยังได้รางวัลการันตีความปลอดภัยอีกมากมายจากหลายสถาบันในอุตสาหกรรมรถยนต์ และที่ Britax Thailand เราให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้าว่า ลูกค้าทุกท่านจะได้รับสินค้าที่มีการรักษามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทุก ๆ ขั้นตอน เพื่อให้คุณพ่อและคุณแม่ทุกท่านสามารถไว้วางใจในคุณภาพและความสบายของลูกน้อยในระหว่างการใช้งานคาร์ซีท  คาร์ซีทเด็กแรกเกิด  และ รถเข็นเด็ก ทุกรุ่นของ Britax ได้เป็นอย่างดีเสมอ และเรายังมีบริการดูแลและรับประกันสินค้าถึง 24 เดือนในกรณีสินค้าชำรุดสามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันสินค้าได้ทางหน้าเว็บไซต์ทันที


สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อคาร์ซีทเด็ก บูสเตอร์ซีท คาร์ซีท ISOFIX

Call center : 02 538 6700

Call center : 084 388 3887

Email : Info@BritaxThailand.com

Line: @britaxthailand

 

Visitors: 738,301